Ferrari 488 GTB 2021

Ferrari 488 GTB 2020

THÔNG SỐ CHÍNH FERRARI 488 GTB

Động cơ 3902 cc
Kiểu dáng Coupe
Hộp số Vô cấp
Số ghế 2 chỗ
Dẫn động RWD
Nhiên liệu Xăng
L/100 Km 13,07
Xy lanh 8 xy lanh
Mã lực 493 kW
Chiều dài cơ sở 2649.2 mm
Dung tích nhiên liệu 78 L
Chi tiết động cơ 493 kW, 3902 cc

Thông số và tính năng đầy đủ

Đừng bỏ lỡ các ưu đãi & khuyến mãi trong tháng này

NHẬN ĐỊNH

Siêu xe Ferrari 488 Pista là hậu duệ trực tiếp của ca khúc trước đó tập trung vào động cơ đặt giữa V8 Ferraris, đặc biệt là 360 Challenge Stradale, 430 Scuderia và 458 Speciale. Giống như những cỗ máy tuyệt vời đó, 488 Pista, được ra mắt thế giới tại Triển lãm ô tô Geneva 2018, được phát triển với kiến ​​thức lấy từ công việc của Ferrari trong Giải vô địch sức bền thế giới FIA. Bắt đầu với 488 GTB "tiêu chuẩn", Ferrari đã biến chiếc siêu xe được hoan nghênh này thành dòng xe đặc biệt mạnh mẽ và tiên tiến nhất trong lịch sử.

Giá xe Ferrari 488 GTB 2021

Giá xe Ferrari 488 GTB tháng 04/2021 mới nhất tại Việt Nam hiện tại hãng xe Ferrari chưa công bố giá chính thức.

Phiên bản 488 GTBGiá bán (VND)Thông sốSo sánh
Ferrari 488 GTB 4.0 V8
Nhập khẩu
3902 cc, Vô cấp tự động, Xăng, RWD Liên hệ
|

BẢNG ĐIỂM

8.4 / 101 lượt

Tổng điểm

Hiệu suất:
8.4
Nội thất:
8.3
Ngoại thất:
8.3
Nhiên liệu:
8.4
Giá xe:
8.4

XẾP HẠNG & ĐÁNH GIÁ

Ferrari 488 GTB 2021 thuộc phân khúc coupe siêu xe. Hiện tại Ferrari 488 GTB có 8.36 điểm dựa trên 101 đánh giá của người mua xe, các yếu tố dựa trên đánh giá của xeOTO và sử dụng dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.

Đánh giá xe Ferrari 488 GTB 2021

Ferrari 488 GTB giá và phiên bản: 488 GTB chưa có giá công bố chính thức. Mẫu xe được ra mắt tại thị trường Việt Nam với 1 phiên bản: 4.0 V8.

Động cơ của Ferrari 488 GTB: Ferrari 488 GTB hiện đang cung cấp 1 động cơ Xăng. Máy xăng có dung tích động cơ 3902cc (3.9L). Xe được trang bị hộp số vô cấp tự động. Tùy thuộc vào từng phiên bản và động cơ được trang bị trên 488 GTB thì mức sử dụng nhiên liệu khoảng 13.07 lít cho mỗi 100KM.

Cải thiện khí động học cũng rất cần thiết và Ferrari đã nói với chúng tôi tại Geneva rằng trong khi các đối thủ cạnh tranh thường thích thêm aero bên ngoài, thì họ thích cắt bỏ hoàn toàn các bộ phận của cơ thể. Chiến lược này xuất phát từ cả WEC và Công thức 1, và bạn có thể thấy ứng dụng của nó xuyên suốt. Chỉ cần nhìn vào mui xe phía trước và làm thế nào nó đi xuống ngay trước cản trước. Có một khối kim loại đáng kể bị thiếu ở đây so với 488 GTB. Ferrari gọi cải tiến mới này là S-Duct và nó thực sự khá ấn tượng. Cách thức hoạt động: Không khí từ cửa hút trên cản trước đi qua ống dẫn khí động học và sau đó thoát ra qua lỗ thông hơi, do đó tạo ra lực xuống trên trục trước.

Ferrari nói rằng toàn bộ phần đầu xe cần thiết kế lại và đây là lần đầu tiên chiếc S-Duct này được sử dụng trên một chiếc xe đường trường (chắc chắn nó sẽ không phải là chiếc cuối cùng). Cửa hút phía trước cũng có cấu hình cánh dưới trung tâm cũng đóng vai trò là bộ chia, nhờ độ cong của nó giúp tăng tốc dòng chảy và tăng lượng không khí đi qua ống dẫn S. Nói tóm lại, mọi thứ trừ đèn pha đều được thiết kế lại phía trước. Cũng lưu ý rằng bệ bên sợi carbon mới cho phép loại bỏ kim loại. Cấu hình cánh lướt gió và bộ khuếch tán cố định phía sau đuôi cá heo mới cũng tăng hiệu quả lên 20% so với 488 GTB.

Pin lithium, có nguồn gốc từ Thử thách 488 và vành bánh xe bằng sợi carbon cũng góp phần giảm gần 200 pound so với 488 GTB. So với 488 GTB, 488 Pista thấp hơn 0,3 inch, rộng hơn 0,9 inch và ngắn hơn 1,5 inch. Ngoại thất cũng có một dải hai tông màu chạy toàn bộ chiều dài của xe, bắt đầu từ cản trước, nhúng vào ống dẫn S và tiếp tục đi đến cánh lướt gió phía sau. Bước vào bên trong những gì cũng có thể được mô tả là tuyệt vời với những chạm của sự điên rồ thanh lịch. Mặc dù thiết kế tổng thể cơ bản khác rất ít so với bố cục của 488 GTB, nhưng việc sử dụng nhiều vật liệu nhẹ hơn như sợi carbon và Alcantara.

Nhưng trước tiên, 'Pista' thậm chí có nghĩa là gì? Điều đó thật dễ dàng: 'Theo dõi', bằng tiếng Ý. Với những bài học rút ra từ WEC, Ferrari đã đi làm và, như mong đợi, cắt giảm trọng lượng và thêm sức mạnh là hai mục tiêu chính. Bắt đầu với động cơ V8 3,9 lít tăng áp cực kỳ mạnh mẽ của 488 GTB có công suất 661 mã lực và mô-men xoắn 561 lb-ft, công suất đã được tăng lên đáng kinh ngạc là 710 mã lực tại 8000 vòng / phút và mô-men xoắn 568 lb-ft tại 3000 vòng / phút. Hãy suy nghĩ về những con số đó trong một khoảnh khắc. Có vài triệu đô la + hypercars tồn tại với mức sức mạnh đó, và 488 Pista chắc chắn sẽ có giá thấp hơn. Ồ Chỉ là wow. Hiệu suất? Nực cười. Hãy thử 0 đến 62 dặm / giờ trong 2,9 giây, 0 đến 124 dặm / giờ trong 7,6 giây và tốc độ tối đa vượt quá 211 dặm / giờ.

Ferrari tuyên bố V8 có hơn 50% linh kiện mới so với phiên bản 488 GTB. Một lần nữa, toàn bộ sức mạnh đó được hướng vào các bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép có nguồn gốc F1, mặc dù thời gian sang số đã được rút ngắn. Nhưng đây là điều khi tăng sản lượng: động cơ đòi hỏi phải làm mát nhiều hơn. Trong số nhiều giải pháp, Ferrari đã sử dụng hệ thống làm mát tản nhiệt đảo ngược của chiếc xe Challenge, trong đó bộ tản nhiệt quay về phía sau thay vì tiến về phía trước như trong 488 GTB. Làm như vậy không chỉ cải thiện khả năng làm mát mà còn góp phần mang lại hiệu quả tối ưu trong "tình huống căng thẳng do nhiệt độ cao".

Đối thủ của Ferrari 488 GTB

Đối thủ cạnh tranh chính của Ferrari 488 Pista là những chiếc McLaren 720s. Cả hai chiếc xe rơi trong cùng một khung giá. MSRP cơ sở cho Tributo là $ 275,580 trong khi giá trị cơ bản của 720s là $ 299.000. Ngay cả những con số hiệu suất cho cả hai chiếc xe là cổ và cổ, cả hai đều có động cơ V8 tăng áp kép tạo ra công suất mô-men xoắn cực đại 710 mã lực và 568 lb-ft. Tributo cũng có khả năng đảm nhận Lamborghini Aventador S Mặc dù Aventador là một khung giá cao hơn nó. Aston Martin DBS Superleggera cũng là đối thủ xứng tầm của F8.

 

5

Porsche 911

Từ 6.530.000.000 VND

13

Aston Martin Vanquish

Từ 19.500.000.000 VND

16

Lamborghini Huracan

Liên hệ

21

Ferrari 488 GTB

Liên hệ

ẢNH 488 GTB 2021

Ferrari 488 GTB 2020 - Hình ngoại thất 1

Ferrari 488 GTB 2020 - Hình nội thất 1

3 hình
nội thất
Ferrari 488 GTB 2020 - Hình nội thất 2

3 hình
nội thất
Ferrari 488 GTB 2020 - Hình nội thất 3

Xem tất cả 4 hình ảnh xe 488 GTB

MÀU 488 GTB 2021

Bài viết về Ferrari 488 GTB

Bạn không thể sở hữu Ferrari 488 GT Modificata ngay cả khi bạn đã mua
Chúng ta đều biết Ferrari có truyền thống lâu đời trong việc chế tạo những chiếc xe đua mà bạn có thể mua, miễn là bạn có nhiều tiền. Tuy nhiên, đặc biệt mẫu siêu...
Thị trường 28 thg 11, 2020

Những câu hỏi thường gặp về Ferrari 488 GTB

Ferrari 488 GTB 2020 có bao nhiêu màu?
Xe Ferrari 488 GTB 2020 tại thị trường Việt Nam có 11 màu gồm Rosso Corsa, Blu Abu Dhabi, Grigio Ferro, Grigio Ingrid Metallic, Avorio, Bianco Avus, Grigio Alloy, Verde British, Nero DS 1250, Blu Pozzi, Rosso Mugello, ... nhằm giúp bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu yêu thích của mình.
Ferrari 488 GTB 2021 có bao nhiêu chỗ ngồi?
Ferrari 488 GTB là mẫu xe Coupe 2 chỗ.
Ferrari 488 GTB có bao nhiêu phiên bản đang bán?
Ferrari 488 GTB 2021 đang có 1 phiên bản đang bạn tại thì trường Việt Nam: 488 GTB 4.0 V8 (Xăng).
Đối thủ của Ferrari 488 GTB là dòng xe nào?
Ferrari 488 GTB có 4 đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc Coupe Siêu xe gồm: Porsche 911, Aston Martin Vanquish, Lamborghini Huracan, Lamborghini Aventador.

Xem thêm câu hỏi về Ferrari 488 GTB

FERRARI 488 GTB ĐANG BÁN

Đánh giá người dùng về xe Ferrari 488 GTB

  • HIỆU SUẤT: 4.2
  • NỘI THẤT: 4.1
  • NGOẠI THẤT: 4.2
  • NHIÊN LIỆU: 4.2
  • GIÁ XE: 4.2
Hiệu suất
Nội thất
Ngoại thất
Nhiên liệu
Giá xe
Gửi ảnh

Tiện ích cho người mua xe

Một số công cụ được khuyến nghị của chúng tôi để giúp bạn đưa ra quyết định mua xe đúng.

Xu hướng ô tô Ferrari

Nổi bật
Sắp ra mắt