NHẬN ĐỊNH
McLaren thích gọi nó là một chiếc xe thể thao nhưng điều đó không có nghĩa là nó cạnh tranh với những chiếc như Mazda Miata hay GT86. McLaren 570S sử dụng cùng một ống carbon cứng mặc dù một chút sửa đổi để đi vào và ra tốt hơn. Các cửa là dih thờ và mở rộng hơn để tiếp cận tốt hơn. Và trên hết, tất cả, chiếc xe con trẻ em McL McLenen này được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 3,8L tương tự được sử dụng trong 675LT và phần còn lại. Ở đây, phần bên trong được điều chỉnh và nó quay trở lại một chút để tạo ra 562 HP, giúp bắn con bé này lên chiếc McLaren tới 60 dặm / giờ chỉ trong 3,2 giây.
Giá xe Mclaren 570S 2021
Giá xe Mclaren 570S tháng 03/2021 mới nhất tại Việt Nam có 1 phiên bản giá bán thấp nhất từ 10 tỷ 500 triệu cho bản 570S 3.8 V8.
Phiên bản 570S | Giá bán (VND) | Thông số | So sánh |
---|---|---|---|
Nhập khẩu | 3994 cc, Vô cấp tự động, Xăng, RWD | 10 tỷ 500 | | |
BẢNG ĐIỂM
8.3 / 85 lượt
Tổng điểm
XẾP HẠNG & ĐÁNH GIÁ
Mclaren 570S 2021 thuộc phân khúc coupe siêu xe. Hiện tại Mclaren 570S có 8.33 điểm dựa trên 85 đánh giá của người mua xe, các yếu tố dựa trên đánh giá của xeOTO và sử dụng dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.
Đánh giá xe Mclaren 570S 2021
Mclaren 570S giá và phiên bản: 570S có giá từ 10 tỷ 500. Mẫu xe được ra mắt tại thị trường Việt Nam với 1 phiên bản: 3.8 V8.
Động cơ của Mclaren 570S: Mclaren 570S hiện đang cung cấp 1 động cơ Xăng. Máy xăng có dung tích động cơ 3994cc (4.0L). Xe được trang bị hộp số vô cấp tự động. Tùy thuộc vào từng phiên bản và động cơ được trang bị trên 570S thì mức sử dụng nhiên liệu khoảng 13.07 lít cho mỗi 100KM.
Ngoại thất Mclaren 570S
Mclaren 570 S có thiết kế mới với một số âm nền của P1 và một số tín hiệu thiết kế từ 650 S. Về mặt xác thịt, 570 S trông nhỏ hơn và gọn hơn so với 650 S nhưng thực tế không phải vậy. Các cạnh mềm hơn và nó thiếu là thủ thuật aero hoạt động. Cánh lướt gió ở phía sau được cố định và rất tinh tế.
Mặt trước trông sắc nét hơn rất nhiều so với những chiếc yesteryears của McLaren. Các cửa là dih thờ và mở ở một góc rộng hơn trước để sử dụng tốt hơn. Ở bên cạnh, có các kênh không khí được thiết kế để đưa không khí vào các cửa hút khí khổng lồ.
Ở phía sau, đèn hậu thể thao với chủ đề thiết kế cánh hoa mới và tất cả, 570 S trông và cảm giác giống như một gói hoàn toàn mới và không ai có thể nhầm lẫn nó với những chiếc xe khác của McLaren.
Đặc điểm ngoại thất:
- Đèn pha LED đầy đủ với đèn pha tự động cân bằng Đèn tự động (kết hợp với cảm biến mưa) Đèn LED chạy ban ngày tự động & đèn phía sau
- Đèn dừng gắn trên cao trung tâm (CHMSL)
- Đèn LED kép chức năng sương mù / đèn lùi
- Cửa Dih thờ Gương cửa được sưởi bằng điện (có chức năng đảo ngược)
- Cánh lướt gió phía sau Palladi tối và bộ chia trước
- Sàn phía sau Palladi tối và nắp dịch vụ
- Lưỡi aero Pallala tối và váy bên
- Bộ hoàn thiện ống xả bạc Bộ huy hiệu bạc (trước, sau, vô lăng và nắp trung tâm bánh xe)
Nội thất Mclaren 570S 2021
Ở bên trong, 570 S là một lễ hội carbon được lót bằng Alcantara. Có carbon tiếp xúc ở khắp mọi nơi xung quanh cabin với là một điều tốt. Các triết lý thiết kế dường như có nhiều chức năng hơn hình thức. Cabin là một chút ấm cúng vì vậy McLaren không có nhiều chỗ để chơi xung quanh. Bảng điều khiển được đặt thấp cùng với một diện tích mặt kính vừa phải giúp cho tầm nhìn vượt trội. Ở giữa cabin đặt một màn hình thông tin giải trí kiểu chân dung cũng hiển thị đầu ra camera phía sau.
Thiết kế bảng điều khiển không phải là một sự khởi đầu quá lớn so với 650 S nhưng giờ đây những người cư ngụ sẽ không phải chiến đấu vì lỗ thông hơi của họ. Các ghế tiêu chuẩn được cung cấp rất nhiều thoải mái và cảm thấy thoải mái cùng một lúc. Một nâng cấp ghế thể thao tùy chọn có sẵn quá. Nói về ghế ngồi, việc điều chỉnh có thể là một nỗi đau thực sự đối với một số người vì các nút điều chỉnh ghế bị ẩn đi ở độ sâu không xác định.
Tay lái trên 570 S cho cảm giác như một luồng không khí trong lành và nổi bật giữa đám đông. Nó sạch sẽ và không có bất kỳ nút nào. Có các thân chỉ báo thích hợp được gắn trên cột lái và không giống như các nút ở hai bên như trong một chiếc Ferrari hoặc Lamborghini.
Màn hình cảm ứng chân dung 7,0 inch ở giữa có hệ thống thông tin giải trí nâng cấp của McLaren, bước nhảy vọt trước hệ thống thế hệ trước. Hệ thống này là một nỗ lực nội bộ của McLaren và sử dụng trơn tru và trực quan.
Có ba cổng USB ở xung quanh cabin và kết nối điện thoại thông minh cũng được hỗ trợ. Điều đó đang được nói, các góc nhìn có thể đã tốt hơn và màn hình chống lóa khiến cuộc sống cũng hơi khó khăn. Camera chiếu hậu bật lên trên màn hình trung tâm nhưng phải mất thời gian ngọt ngào và chất lượng video không chính xác.
Màn hình của trình điều khiển là hoàn toàn kỹ thuật số nhưng bao gồm ba màn hình riêng biệt, không giống như cụm máy đo flippy 720S lấy cảm hứng từ phim khoa học viễn tưởng. Phiên bản trên 570 S có khả năng tùy biến khá cao nhưng không có chỗ đứng khi so sánh với Buồng lái ảo của Audi trong R8.
Một số tính năng thông tin giải trí đáng chú ý khác được cung cấp:
- Định vị vệ tinh
- Kết nối điện thoại Bluetooth và truyền phát âm thanh
- Kết nối Wi-Fi
- Kích hoạt bằng giọng nói
- Ứng dụng tích hợp
- Đài phát thanh DAB hoặc SIRIUS
- Kết nối USB và đầu vào AUX
- Hệ thống âm thanh 4 loa của McLaren McLaren Track Telemetry (MTT)
Xe thể thao động cơ giữa có quirks và tính năng riêng của họ và một số thiếu sót quá. Khi động cơ ngồi ở giữa, nó ăn vào không gian hàng hóa có sẵn. Như đã nói, McLaren đã khéo léo thiết kế thân trước của 570 S hoặc 'frunk', có thể chiếm một vài túi mềm. Các kệ bưu kiện phía sau là hầm hố hơn so với các xe thể thao động cơ giữa khác.
Đây là trận đấu dành cho người khuyết tật 3 trên 1 vì McLaren là chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa duy nhất trong so sánh này và do đó có sức chứa hàng hóa nhỏ nhất. Phần còn lại xếp chồng lên nhau khá gần nhau.
Đặc điểm nội thất:
- Nội thất da mở rộng với đèn pha dệt
- Ghế thể thao chỉnh tay
- Gương chiếu hậu bên trong điện hóa
- Vô lăng bọc da Carbon Black
- Kiểm soát khí hậu vùng kép (temp)
- Yếu tố làm nóng cửa sổ phía sau trên cửa sổ phía sau
- Điều hòa không khí Hướng dẫn điều chỉnh cột lái (tầm với và cào)
- Dây an toàn màu đen Tonal khâu Satin chrome sáng
An toàn 570S
McLaren 570 S được củng cố bởi bồn chứa carbon làm cho cấu trúc của chiếc xe trở nên chắc chắn và là một chiếc cần bảo vệ người ngồi trong một vụ tai nạn tốc độ cao. Thật không may, kết quả thử nghiệm sự cố cho 570 S hiện không có sẵn. Một số tính năng an toàn đáng chú ý được cung cấp là:
- Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
- Kiểm soát ổn định điện tử động (DESC)
- Kiểm soát lực kéo (TC)
- Hỗ trợ giữ đồi Kiểm soát hành trình Phanh đỗ xe điện tử
- Nâng cấp báo động thể tích (bao gồm các ngăn lưu trữ bên trong)
- Hệ thống theo dõi xe
- Túi khí đầu gối
Đối thủ của Mclaren 570S
ẢNH 570S 2021
MÀU 570S 2021
Mclaren 570 S có thiết kế mới với một số âm nền của P1 và một số tín hiệu thiết kế từ 650 S. Về mặt xác thịt, 570 S trông nhỏ hơn và gọn hơn so với 650 S nhưng thực tế không phải vậy. Các cạnh mềm hơn và nó thiếu là thủ thuật aero hoạt động. Cánh lướt gió ở phía sau được cố định và rất tinh tế.
Những câu hỏi thường gặp về Mclaren 570S
Xe cùng phân khúc
Video về Mclaren 570S
Mclaren 570S 2020 có 1 video về đánh giá chi tiết, ưu nhược điểm, so sánh các phiên bản, trải nghiệm lái thử, tính năng, thông số kỹ thuật, chi tiết nội ngoại thất. Xem video mới nhất của chúng tôi về Mclaren 570S để biết giá cả, các tính năng an toàn và trải nghiệm.