Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Đánh giá xe 1 tháng trước

Suzuki Ciaz 2020 sắp ra mặt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Ciaz 2020. Tương tự các phiên bản cũ, Ciaz 2020 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Tại thị trường Thái Lan, Ciaz 2020 được phân phối 4 phiên bản với các giá khác nhau:​

  • 1.2 GL M/T giá 388 triệu đồng
  • 1.2 GL CVT giá 414 triệu đồng
  • 1.2 GLX CVT giá 463 triệu đồng
  • 1.2 RS CVT giá 500 triệu đồng

Suzuki Ciaz 2020 mới ra mắt

Suzuki Ciaz 2020 vẫn dữ nguyên kích thước 4.490 x 1.730 x 1.485 mm, chiều dài cơ sở 2.650mm, đi cùng với khoảng sáng gầm đạt mức 145mm như cũ.

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Tuy nhiên, thiết kế đã được thay đổi. Toàn bộ phần đầu xe được tinh chỉnh với cụm lưới tản nhiệt mới thay thế cho lưới tản nhiệt 4 thanh mạ crôm cũ, được trang bị đèn pha bi-LED, trong khi cản trước và sau cũng được tái thiết kế.​

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Hình dáng bên ngoài là một trong những điểm nổi bật của Suzuki Ciaz 2020, mặc dù nó đã xuất hiện trong nhiều năm. Nhưng tôi cảm thấy do dự khi nói rằng nó trông cổ xưa Chỉ có đèn hậu mà khi nhìn vào chi tiết, đèn có thể có cảm giác như những chiếc xe thời đại 2014-2015 nhưng vẫn giữ các chi tiết thiết kế Đường cong Cân bằng chiều dài trước / giữa / sau mang lại cảm giác lái tốt nhất cho ổ đĩa phía sau trong chiếc xe hơi sinh thái. Khi đỗ cạnh Honda City, nó không có cảm giác như đây là một chiếc xe có 6 năm thiết kế khác nhau. Nhưng tất cả những điều này có thể phụ thuộc vào cách mọi người nhìn nhau. Nếu không tính cuối xe Tôi nghĩ rằng phần còn lại là không thể đánh bại và là đặc điểm của chiếc xe phản ánh nhu cầu của khách hàng nói chung ở hầu hết các điểm. Đó là kết quả của sự nhấn mạnh vào hương vị của khách hàng Thái Lan

Phiên bản Ciza RS có đèn chiếu đẹp nhưng không có Đèn chạy ban ngày. Nếu bạn có thể điều chỉnh thanh ánh sáng thấp hơn để hoạt động như một bộ điều khiển, nó sẽ làm hài lòng thanh thiếu niên hơn rất nhiều. Nhưng theo tôi, Suzuki dường như không muốn tập trung vào thị trường tuổi teen nhiều như vậy. Bởi vì đối với những khách hàng trẻ tuổi, họ đã có Swift, trong khi bánh xe hợp kim thậm chí có cùng một kiểu mẫu Nhưng màu xám, kích thước là 16 inch, kết hợp với lốp 195/55, khi kết hợp với vòm bánh xe, không phát triển Làm cho nó nhìn tốt Để cắt khuôn mặt của má để trông ngắn hơn Làm cho chiếc xe trông không giống mặt dày như Honda City 2020, nhưng nếu đó là mặt sau của xe Tôi nghĩ rằng năm đầu tiên của hai trại là gợi cảm hơn.

Đối với những người không muốn mô hình hàng đầu Trong phiên bản nhỏ như GLX, bạn cũng có được bánh xe hợp kim 16 inch tương tự như RS. Và trong thay đổi nhỏ này Đồng thời thêm Ablaze Pearl đỏ cho mẫu GLX

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Các phiên bản GLX và RS là các phím thông minh. Hình dạng quả trứng như trước đây, khi lên xe, có thể bỏ chìa khóa vào túi Nhưng phải nhấn nút màu đen trên tay nắm cửa để mở khóa trước khi nhấn 1 lần. Chỉ nhả cửa tài xế. Bấm 2 lần liên tiếp để mở khóa tất cả các cửa. An toàn cho khách hàng nữ, làm việc văn phòng muộn, đỗ xe ở nơi vắng vẻ Ngăn chặn tên cướp nhân cơ hội mở cánh cửa khác để cướp (Nhưng nếu nó bị cướp từ bên ngoài xe, thì hãy thu thập ý thức và đá bóng)

Nút màu đen này sẽ có cả hai mặt, nhưng Yaris ATIV có nút màu đen ở phía người lái. Điều đó có nghĩa là nếu bạn chỉ đến để mở và chọn đồ từ phía người ngồi Bạn phải loại bỏ các phím để mở khóa. Hoặc nhập từ phía tài xế Nếu bạn không muốn rút chìa khóa ra khỏi túi, Honda City có cả hai mặt như Suzuki, và đặt tay vào tay cầm để mở cửa, xe sẽ mở khóa.

Truy cập Suzuki Ciaz bây giờ không khó. Bởi vì hầu hết tất cả các thị trường tập trung vào các cực phía trước dốc Nhưng chiều cao của xe và ghế khiến người có chân yếu dễ ngồi. Ghế da Trông giống như mô hình thay đổi nhỏ trước đây Phía người lái xe có thể được điều chỉnh cao / thấp với toàn bộ cơ thể được nâng lên. Không thể nghiêng xuống trước / sau Phong cách đệm Có một điểm mà tôi thích là tựa lưng. Cái nào to bằng sữa của Rambo Tựa đầu Mà có thể được nhìn từ bên ngoài Nhưng khi lái xe một quãng đường dài, sau đó dựa vào đầu ngay lập tức, phải, này, đối với chỗ ngồi đó, tôi cảm thấy rằng Honda City đang ngồi thoải mái hơn Dưới chân dài hơn so với khi ngồi ở mông.

Nếu được yêu cầu nhận xét về kích thước 5 XL, ghế lái nào thoải mái nhất, tôi nghĩ City thoải mái, Ciaz thoải mái, phía sau là Yaris ATIV và Almera, việc đẩy bảng điều khiển không cần thiết là điều bình thường, Mazda thì không. Đã chế tạo ô tô để làm hài lòng người béo, vì vậy hãy mời những người gầy tự quyết định

Tuy nhiên, vô lăng của Suzuki Ciaz chỉ có thể điều chỉnh lên / xuống. Không thể điều chỉnh đến / ra như một thành phố, bao gồm các vị trí chỗ ngồi được đặt ở trên cao để nhấn mạnh lối vào và lối ra và tầm nhìn phía trước Khi cần thiết phải điều chỉnh vị trí ngồi để lái xe và chơi trên núi Mà chiều cao và khoảng cách lái phải phù hợp với nhau. Hóa ra City và Almera sẽ ghi điểm tốt hơn. Nếu vô lăng của Ciaz có thể điều chỉnh ra vào Nên giúp cải thiện điểm số Nhưng một điều mà năm thứ nhất, City và Almera không có, đó là dây an toàn có thể được điều chỉnh ở mức cao / thấp để dây đai vừa vặn trực tiếp qua phần đệm trên vai.

Đây là một điểm dễ thương Điều đó quan trọng đối với sự an toàn hơn mọi người nghĩ. Ciaz, Yaris và Mazda chỉ có City và Almera chọn không mặc nó. Một số người nói rằng bạn có thể điều chỉnh chiều cao ghế. Chà ... nếu điều chỉnh mà vẫn có thể lái tốt, thì hãy đi.

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Ghế sau của Ciaz vẫn vậy. Chiều dài tối đa của chiều dài cơ sở trong lớp Kết quả là chỗ để chân rộng rãi Nếu tôi có một người anh em sinh đôi giống hệt nhau Tôi có thể để bạn ngồi trước mặt tôi. Sau đó có thể đưa mình ngồi phía sau bạn Và vẫn còn khoảng trống giữa đầu gối và đệm Đủ để đặt một chai nước ngọt 1,45 lít. Có thể được chèn, nhưng thực sự thông báo rằng .. Tôi cũng có thể làm điều này với Honda City, mặc dù chiều dài cơ sở ngắn hơn nhiều.

Về sự thoải mái của đệm? Là một chiếc xe hơi sinh thái đã phải vật lộn với sự vĩ đại, tôi thấy rằng Thành phố có đệm thấp hơn. Nhưng vẫn thoải mái trong khi Ciaz sẽ đặt ghế lên cao dễ dàng, thoải mái, sức mạnh chân Nhưng khi ghế cao, đầu tôi đập vào mái nhà Phải cày nhưng phải cày mông về phía trước nhiều hơn Thành phố, dẫn đến chỗ ngồi ngắn hơn hỗ trợ ít chân hơn Cả hai đệm đầu Ciaz và City đều cố định, nhưng đệm City thoải mái hơn, trong khi đầu của Ciaz thì lồi hơn. Chiến thắng của Ciaz là lưng mềm. Áp lực bên tốt

Nói chung, nếu tôi phải chọn một chỗ ngồi ở đằng xa, tôi sẽ chọn Thành phố trước, sau đó là Ciaz, sau đó là Yaris hoặc Almera.

Mặt sau của Ciaz không có cổng USB, nhưng có một ổ cắm điện để bạn tìm bộ chuyển đổi USB để đặt cùng nhau. Tuy nhiên, khi nhìn lên, hãy nhìn vào nó! Có một máy thổi khí cho hành khách phía sau ... ở Ayodhya. Không có mẹ nữ sẽ làm điều này. Có nghĩa là nếu bạn muốn một chiếc xe sinh thái có lỗ thổi như thế này, chỉ có Ciaz có nó. Và trong khi tay vịn ghế sau của các mẫu xe khác thường bị cắt hoặc Thành phố chỉ có sẵn ở phía trên, nhưng Ciaz có tay vịn ghế sau với giá đỡ cốc. "Mỗi mô hình phụ", cộng với khi mở ra, có thể được khóa vào vị trí tay vịn thoải mái Không bị ngã và trôi cùng với Ghế khuyết tật cương dương của City RS

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Phía sau trong mô hình với các phím thông minh Sẽ có thể mở bằng cách nhấn điều khiển từ xa Đối với nắp thân cây, có nút cao su Nhưng trong xe thử nghiệm, tôi đã nhấn bao nhiêu, sẽ không mở Không biết khóa hay không Không gian dưới nắp khởi động có dung tích 565 lít, tương đương với phía sau của một toa xe ga như Volvo V60 T8 và lớn như một chiếc xe điều hành. Rất rộng, đặt túi golf thoải mái Và vẫn có một người giữ hành lý lớn Nhưng ghế sau không thể gập lại Nếu trong quá khứ nó được coi là một điểm yếu Nhưng ngày nay Almera và City cũng không thể gấp. Vì vậy, không biết làm thế nào để nguyền rủa

Tất cả các mô hình Ciaz không có lốp dự phòng. Nhưng thay vì là một bộ sửa chữa. Lý do cho Suzuki là nhiều khách hàng của họ là phụ nữ Và khi lốp xe bị vỡ Có một người phụ nữ đến để nâng xe, tháo lốp xe, đeo cao su, là một bức tranh không được tươi Người phụ nữ đó không sử dụng bất cứ ai có bạn gái để gọi giúp đỡ. Và do đó làm giảm sự chênh lệch giữa những người độc thân và lua bằng "Mang theo một bộ dụng cụ sửa chữa, quay lại với nhau, trẻ em." Việc sửa chữa lốp xe bị rò rỉ bằng đinh hoặc vật sắc nhọn là những dấu vết nhỏ có thể dễ dàng thực hiện.

Nhưng nếu lốp xe bị rò rỉ, thì chúng ta phải lái lốp xe để tìm một nơi an toàn để đỗ Cho đến khi vỉa hè bị rách, một chặng đường dài Như vậy, bộ sửa chữa tóm tắt sẽ không thể giúp đỡ. Đây là lý do tại sao nhiều phương tiện thử nghiệm ô tô vẫn thích có lốp dự phòng. Vì rách má. Thay lốp mới, câu chuyện đã kết thúc.

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Bên trong Ciaz, theo tôi, Từ ngày đầu tiên ra mắt, nó đã trưởng thành hơn những người khác. Vậy 5 năm đã trôi qua như thế nào? Nó vẫn như vậy. Bạn nhận được một bầu không khí tối, đơn giản. Vật liệu có màu xám bạc. Nhìn và cảm nhận rằng đó là một sản phẩm thiết kế từ nhiều năm trước. Bởi vì không có sử dụng vật liệu đen sáng bóng phổ biến ngày nay Nhưng thành phần là nhựa đen Hoặc màu bạc tô điểm cho các cạnh Vẫn được coi là tốt Nếu bạn không biết tuổi thật của nó, Maza 2 vẫn là chiếc xe sành điệu nhất, tiếp theo là Nissan Almera. Đối với City, mặc dù là một chiếc xe mới, nhưng nó trông hơi kém tiên tiến so với mẫu ban đầu của nó. Yaris ATIV không nổi bật.

Vô lăng ba chấu nguyên bản Da bọc ít nhất cảm thấy tốt hơn phim châm biếm thế giới của Almera dưới lỗ thông hơi bên phải. Có một công tắc bật / tắt cảm biến đỗ xe và một công tắc lăn để điều chỉnh độ cao đầu / độ chiếu sáng thấp của đèn pha. Hữu ích Nhưng mọi người thường không quan tâm Khi mang vác vật nặng, nhấc lửa để bắt mắt dân làng Bạn có thể điều chỉnh nó để nhìn thấp hơn.

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Màn hình ở giữa là màn hình cảm ứng 7 inch, hiện không còn phát triển nữa, với hệ thống Suzuki Smart Connect có thể kết nối Apple CarPlay / MirrorLink và cũng có hệ thống điều hướng. Có một cổng USB để đọc các tập tin ở bảng điều khiển trung tâm thấp hơn và một ổ cắm điện khác có nắp khi không sử dụng. Hệ thống âm thanh của Ciaz RS có 6 loa. Chất lượng âm thanh cũng nằm trong mức giá trung bình của chiếc xe này. Không có gì đặc biệt để xem Trong phiên bản thay đổi nhỏ này Ngoài ra còn có một camera phía sau và cảm biến 4 điểm được cung cấp, nhưng đường thay đổi khoảng cách trên màn hình sẽ không xoắn dọc theo vô lăng. (Giống như Honda City, nhưng không thể chọn điều chỉnh góc nhìn của 3 cấp độ, bố cục của Honda)

Mặc dù là một nội thất bình thường, Ciaz RS có một cái nhìn dễ thương, bí mật về các góc tối của nó. Những người chỉ nhìn vào thiết kế sẽ cảm thấy bình thường. Nhưng cố gắng hành động như một tên tội phạm, bạn sẽ thấy rằng Suzuki đang bí mật cho một cái gì đó tốt Giống như tấm che nắng ở cả hai bên Có một chiếc gương trị mụn có nắp. Nếu đó là một chiếc Honda City, nếu không phải là mẫu RS, bạn sẽ nhận được một chiếc gương cho phía người lái. Hoặc sẽ là về hệ thống điều hòa không khí Lỗ thông hơi trên mọi bàn điều khiển Có thể mở và đóng các kênh gió. Ngoài ra, Ciaz GLX và RS ở đây sẽ có điều hòa tự động "với Máy sưởi" được cung cấp

Điều này gần như không biết. Vì không có nhiều chuyện về sự nghịch ngợm, tôi cố gắng vặn cái điều hòa ở mức nóng nhất để trêu chọc bạn bè truyền thông. Nhưng thấy rằng nó thực sự thổi khí nóng ra ngoài Rõ ràng ấm hơn không khí bên ngoài Khi hỏi Giám đốc Trung tâm Suzuki, nơi tôi thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng, tôi được biết Swift và Ciaz, là máy điều hòa không khí tự động, có máy sưởi, mà City, Almera và Yaris không có Mazda 2.

Đánh giá sơ bộ Suzuki Ciaz 2020 sắp về Việt nam được thay đổi thiết kế

Bảng đo của Ciaz cũng là một phong cách từ trước ngày tận thế theo lịch của người Maya. Bạn sẽ không có được một màn hình màu cực rộng như Almera, cũng như hệ thống chiếu tăng tốc bằng kính mà Mazda có. Ciaz tương tự như mẫu SV, sử dụng màn hình MID màu đen và trắng. Nó trông bình thường, thước đo mặt đất màu đen, pin trắng, pin trắng trông tự nhiên, nhưng rất dễ đọc khi nhìn vào xe. Với một thanh đẩy như ngọn giáo từ mặt số, nhấn cần gạt bên phải sẽ chuyển các chế độ hiển thị mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình / Thời gian thực / khoảng cách vẫn có thể chạy với nhiên liệu còn lại trong bình. Nhấn vào thanh bên trái sẽ hiển thị Đồng hồ đo chuyến đi cho khoảng cách A / B của chuyến đi. Bạn không thể thấy Chuyến đi cùng với dữ liệu tiêu thụ. Cách sử dụng và hiển thị này Đã qua đời kể từ mặt đồng hồ Swift ECO 1.2 đầu tiên. Cái nào đã lỗi thời

Tuy nhiên, nếu bạn là một con người tập trung hơn ánh sáng mặt của Ciaz, thì không có gì để điều chỉnh. Và cũng có một máy đo nhiệt độ nước để làm mát nước Không cắt thiết kế của một số trại khác

Tổng quan nội bộ So với Eco Car Freshy, có những chiếc Shell như City và Almera. Điều gì làm cho nó rất wow? Chụp ảnh, làm một tập tài liệu, và trông tuyệt vời. Tầm quan trọng sẽ được trộn lẫn vào đó. Bằng cách cắt giảm chi phí từ một số điểm nhất định để trang trải Theo hướng dẫn xe hơi ngày nay, trong khi Ciaz dường như cố gắng tuân theo triết lý xe hơi của thập niên 90

Bài viết liên quan

Bài viết mới