
Nền kinh tế nhiên liệu diesel tầm thường, trong khi dự kiến sẽ có sự thay đổi giữa dòng xe này từ chiến lược phát thải này sang chiến lược phát thải khác , đặc biệt đáng thất vọng trong bối cảnh. Xe Mazda CX-5 AWD không turbo tạo ra 187 mã lực và 186 lb-ft có được 24 trong thành phố và 30 đường cao tốc cho 26 mpg kết hợp chỉ kém 3 mpg trong thành phố và ít hơn 2 mpg so với động cơ diesel . Mazda CX-5 Turbo mạnh hơn nhiều tạo ra 250 mã lực và 310 lb-ft, có được 22 trong thành phố, 27 đường cao tốc và 24 kết hợp.
Mazda CX-5 đang nhận đơn đặt hàng trước cho AWD Signature với Skyactiv-D 2.2 bắt đầu từ bây giờ với mức giá 42.045 đô la bao gồm 1.045 đô la phí đích. Chúng tôi phải chỉ ra rằng đây là một bước nhảy khá lớn trong MSRP từ AWD Signature CX-5 với động cơ turbo mạnh hơn có giá 38.235 đô la thực tế là chênh lệch 3,810 đô la. Với nền kinh tế nhiên liệu mờ nhạt và công suất và mô-men xoắn giảm đáng kể, chúng tôi lo ngại rằng động cơ diesel có thể là một sản phẩm khó bán ở loại cao cấp này. Bất kể, động cơ diesel CX-5 sẽ có sẵn trong bốn màu Jet Black tiêu chuẩn, hoặc Snow Pearl White Pearl đắt tiền hơn, Machine Grey Metal hoặc Soul Red Crystal đặc trưng của Mazda .
Bài viết liên quan
- Honda Civic 2022 thế hệ mới ra mắt giá từ 600 triệu đồng tại Thái Lan
- Kia Sportage 2022, Hyundai Tucson đột phá nhất phân khúc SUV C
- Kia Sorento 2021 ra mắt màn lột xác hoàn hảo
- Lộ diện Hyundai Tucson 2022 sắp ra mắt Việt Nam
- Loạt xe bình dân mới ra mắt 2021: Toyota Vios và Mitsubishi Attrage làm nóng thị trường xe