Subaru Ascent

Subaru Ascent 2021

THÔNG SỐ CHÍNH SUBARU ASCENT

Động cơ 2387 cc
Kiểu dáng SUV
Hộp số Vô cấp
Số ghế 7 - 8 chỗ
Dẫn động AWD
Nhiên liệu Xăng
L/100 Km 10,23
Xy lanh 4 xy lanh
Mã lực 194 kW
Chiều dài cơ sở 2890.5 mm
Dung tích nhiên liệu 73.1 L
Chi tiết động cơ 194 kW, 2387 cc

Thông số và tính năng đầy đủ

Đừng bỏ lỡ các ưu đãi & khuyến mãi trong tháng này

GIỚI THIỆU XE SUBARU ASCENT

Subaru Ascent là mẫu SUV dành cho gia đình với ba hàng ghế linh hoạt cho bảy hoặc tám chỗ ngồi, được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh đối xứng cho bản tiêu chuẩn và khả năng kéo lớn. Ngoài ra, Ascent 2021 được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái tiêu chuẩn Eyesight ® thêm camera trên đường, tăng thêm sự tự tin trong mỗi chuyến đi. Được nâng cấp và ra mắt tại Mỹ có 4 phiên bản là tiêu chuẩn, Premium, Limited và Touring với giá bán khởi điểm từ 31.995 USD.

Subaru Ascent giá bao nhiêu?

Giá của Subaru Ascent 2021 ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh, với giá cơ sở của Ascent cơ sở được bán với giá là 31.995 đô la trước thuế, trên phiên bản Premium yêu cầu mức giá 34.395 đô la trong khi bản Limited bắt đầu ở mức 39.345 đô la. Ở phiên bản cao nhất là Touring với giá nhãn dán là 45.045 đô la.

Phiên bảnGiá bán (VND)
Nhập khẩu2387 cc, Vô cấp Tự động, Xăng, AWD Liên hệ
Nhập khẩu2387 cc, Vô cấp Tự động, Xăng, AWD Liên hệ
Nhập khẩu2387 cc, Vô cấp Tự động, Xăng, AWD Liên hệ
Nhập khẩu2387 cc, Vô cấp Tự động, Xăng, AWD Liên hệ
Mẫu
Subaru Ascent 2.4 CVT Touring
Subaru Ascent 2.4 CVT Premium
Subaru Ascent 2.4 CVT Limited
Subaru Ascent 2.4 CVT
Ưu đãi & Khuyến mãi
So sánh

BẢNG ĐIỂM

8.4 / 31 lượt

Tổng điểm

Hiệu suất:
8.6
Nội thất:
8.3
Ngoại thất:
8.4
Nhiên liệu:
8.2
Giá xe:
8.4

XẾP HẠNG & NGHIÊN CỨU

Subaru Ascent 2021 thuộc kiểu dáng suv phân khúc xe hạng sang. Hiện tại Subaru Ascent có số điểm là 8.39 dựa trên 31 đánh giá của người mua xe, các yếu tố dựa trên nghiên cứu và sử dụng dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.

XEOTO® TỔNG QUAN

Ưu điểm
  • Xử lý cân bằng tốt
  • Cabin lớn với vô số tính linh hoạt
  • Khu vực hàng hóa mở rộng
  • Rất nhiều tính năng tiêu chuẩn
  • Hệ thống thông tin giải trí trực quan
Nhược điểm
  • Bàn đạp ga quá nhạy
  • Động cơ ồn
  • Hàng ghế thứ ba tương đối chật chội

Tóm lược Ascent

Subaru Ascent là chiếc SUV hàng đầu và lớn nhất của thương hiệu Nhật Bản, tự hào với ba hàng ghế, lên đến tám chỗ ngồi và được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh cho phiên bản tiêu chuẩn.

Không chỉ lớn về kích thước và số ghế, mà Ascent còn là một chiếc SUV được chế tạo có mục đích để chinh phục thị trường hạng trung ở Hoa Kỳ, được trang bị nhiều tính năng an toàn và công nghệ hơn. Mỗi chiếc Ascent được trang bị động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2,4 lít, với công suất 260 mã lực khỏe mạnh được truyền qua hộp số tự động CVT để đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu cạnh tranh.


Đánh giá Ascent

Subaru Ascent có gì mới

Subaru không cần phải thiết kế lại Ascent, và thay vào đó cung cấp cho mẫu 8 chỗ này một vài cập nhật nhỏ về trang bị an toàn so với năm 2020. Tất cả các phiên bản Ascent hiện đã được trang bị phía sau hệ thống nhắc nhở chỗ ngồi hiển thị thông báo trên bảng điều khiển và phát ra âm thanh rõ ràng khi các vật dụng bị bỏ lại ở ghế sau. Một nút khóa xe hiện được bao gồm với thang máy phía sau vận hành bằng điện tùy chọn, và mọi phiên bản kể từ phiên bản Premium giờ đây đều có điều khiển ánh sáng cabin một chạm.

Cuối cùng, trang trí Touring hàng đầu là tiêu chuẩn với gương chiếu hậu gập điện với đèn báo rẽ tích hợp.

Ngoại thất

Subaru là một công ty hầu như chưa từng được coi là nhà vô địch về thiết kế ô tô, ít hơn khi nói đến những chiếc SUV vô định hình của nó mà ít khắc sâu vào ký ức của những người mua tiềm năng. Nhưng trong khi nó có thể không nổi bật, sự đơn giản của Ascent có nghĩa là nó không gây khó chịu trong một chút. Thân vỏ màu đen gồ ghề và đường ray mái nâng là những đặc điểm chung của dòng sản phẩm, trong khi các mẫu cơ sở, Premium và Limited đều có tay nắm cửa màu cơ thể - được thay thế bằng các vật phẩm mạ crôm trên Touring bằng gương cánh phù hợp. Đèn pha chùm chiếu đặc trưng trên cặp đèn cơ sở, được nâng cấp lên đèn pha LED phản ứng lái và đèn sương mù LED ở cặp trên. Cửa sổ trời toàn cảnh công suất là tiêu chuẩn trên Touring, nhưng có thể được trang bị trên các chi tiết nhỏ hơn với một khoản phí.

Bạn không nên xếp ba hàng và tám chỗ ngồi trong một gói hạng trung mà không có dấu chân khá lớn, và Ascent là bằng chứng cho thấy đây là phương tiện chở khách lớn nhất từ ​​trước đến nay. Chiều dài cơ thể tổng thể là 196,8 inch có khoảng cách Ascent chỉ dài hơn 0,3 inch so với Honda Pilot, tuy nhiên, chiều dài cơ sở 113,8 inch của nó có 2,8 inch thuận lợi trên Pilot. Một giải phóng mặt bằng chạy 8,7 inch đặt Ascent 1,5 inch so với mặt đất so với Pilot, chiều cao tổng thể của nó là 71,6 inch có nghĩa là nó cao hơn một inch. Ascent đo chiều rộng phân khúc điển hình là 76 inch. Với hệ thống AWD phù hợp tiêu chuẩn trên tàu, Ascent nặng hơn so với xe trung bình trong lớp. Trọng lượng lề đường dao động từ 4.430 lbs đến 4.603 lbs, trọng lượng sau này nặng hơn khoảng 300 pound so với Pilot nặng nhất.

Hình ảnh ngoại thất Subaru Ascent 2021 hình 1
Hình ảnh ngoại thất Subaru Ascent 2021 hình 2
Hình ảnh ngoại thất Subaru Ascent 2021 hình 3
Hình ảnh ngoại thất Subaru Ascent 2021 hình 4
Hình ảnh ngoại thất Subaru Ascent 2021 hình 1
Hình ảnh ngoại thất Subaru Ascent 2021 hình 2
Hình ảnh ngoại thất Subaru Ascent 2021 hình 3
Hình ảnh ngoại thất Subaru Ascent 2021 hình 4
Màu xe

Ascent có thể có tới tám màu ngoại thất tùy theo trang trí, mặc dù tất cả đều là tùy chọn miễn phí. Có sẵn trên bảng là Crystal Black Silica, Magnetite Grey Metal, và Crystal White Pearl. Cũng có sẵn cho cơ sở, Premium và Limited là Ice Silver Metal, hai phiên bản sau có sẵn độc quyền cho Vonfram kim loại, trong khi hai phiên bản và Touring đó cũng có thể được tùy chọn trong Abyss Blue Pearl, Cinnamon Brown Pearl và Crimson Red Ngọc trai.

Mặc dù Crystal White Pearl làm nổi bật các tính năng của Ascent từ góc độ tương phản, nhưng Cinnamon Brown Pearl sẽ không thu hút được nhiều bụi bẩn trên những con đường bụi bặm và nó cũng không tệ bằng một nửa, mặc dù Abyss Blue Pearl là lựa chọn của nhiều.

Nội thất

Không gian là vua khi nói đến những chiếc SUV ba hàng trong phân khúc này, và trong khi Ascent chắc chắn nhỏ hơn một chiếc Kia Telluride hay Volkswagen Atlas, nó không có nghĩa là chật chội. Những gì nó rất linh hoạt, được bố trí sạch sẽ, và tự hào với các thuộc tính quan trọng thu hút nhiều người mua từ minivan để ủng hộ chéo; cụ thể là vị trí chỗ ngồi cao và tầm nhìn chỉ huy của con đường.

Tuy nhiên, nó có những sai sót, chẳng hạn như hệ thống thông tin giải trí nằm sau những chiếc SUV đối thủ và hàng ghế thứ ba có lẽ không hào phóng như các nhà lãnh đạo lớp. Cũng không có nhiều không gian lưu trữ nội bộ, điều mà khi bạn kéo tới tám người xung quanh có thể gặp vấn đề vì không có nơi nào để họ giữ đồ của họ.

Tổng cộng có bảy hoặc tám chỗ ngồi cho hành khách sẽ phù hợp với Ascent, với hàng ghế thứ hai đi kèm với một băng ghế có thể gập 60/40 hoặc với hai ghế thuyền trưởng, hai ghế sau là tiêu chuẩn trong trang trí Touring. Mặc dù cabin của Ascent rất rộng rãi, hàng ghế thứ ba chật chội hơn một chút so với các đối thủ chỉ có chỗ để chân 31,7 inch cho hành khách phía sau. Việc giữ chỗ cho hàng ghế thứ ba cho trẻ em không phải là vấn đề, vì chúng được đối xử tốt, với các vị trí chỗ ngồi được đặt cao, điểm lưu trữ, loa và thậm chí một vài cổng sạc USB và thậm chí là dễ dàng xâm nhập để đảm bảo chúng đã thắng 'rên quá nhiều. Mặc dù có giải phóng mặt bằng 8,7 inch, lớn hơn nhiều chiếc SUV trong phân khúc.

Với bốn chi tiết được cung cấp, Ascent phục vụ các nhu cầu khác nhau với nhiều lựa chọn vật liệu khác nhau. Phiên bản cơ sở được vải thường xuyên trong màu đen đá phiến trong khi chèn trang trí trên táp lô và cửa được hoàn thành bằng sợi carbon Ngà. Bản nâng cấp Premium để bọc vải chống ố trong Slate Black hoặc Warm Ivory, trong khi da trở thành tiêu chuẩn từ bản Limited trở đi, kèm theo viền da Ngà trên táp-lô và cửa. Ở đầu đội hình, Touring có quyền truy cập độc quyền vào Java Brown Leather và các điểm nhấn cabin bằng gỗ có họa tiết.

Rất nhiều chiều dài cơ thể của người Thăng hoa được phân bổ cho khu vực chở hàng, trong đó một khối 17,8 feet mở rộng được đặt phía sau hàng ghế thứ ba, đó là phòng chứa đủ cho khoảng bảy túi hành lý cỡ trung bình, với nhiều dây buộc khác nhau giúp giữ mọi thứ tại chỗ Việc gập xuống hàng ghế thứ ba chia 60/40 mở rộng phòng chở hàng lên 47,5 khối, trong đó hàng ghế thứ hai chia 60/40 được gập xuống mở rộng thành 86,5 khối. Thang máy vận hành bằng điện trên các bản trang bị cao hơn rất tiện lợi, nhưng cái mà Ascent thiếu là một băng ghế thứ ba gập điện mà nhiều đối thủ của nó có tính năng tiêu chuẩn.

Đối với lưu trữ trong cabin, các túi ở cửa trước có thể mở rộng và có khả năng chứa các chai lớn, có hai ngăn đựng lớn trong bảng điều khiển trung tâm, một khối lưu trữ vật phẩm nhỏ và một khối tay vịn hầm hố với một khay lưu trữ vật phẩm nhỏ, trong khi về phía hành khách là một hộp găng tay cỡ lớn. Các túi cửa sau cũng mở rộng và có khả năng chứa các chai lớn, cũng có một cái cốc lớn ở phần trên của mỗi cánh cửa, và có một túi bản đồ phía sau mỗi ghế trước. Những người ở hàng thứ ba được tặng ba cupholder và một cubby vật phẩm nhỏ ở hai bên của băng ghế.

 

Hình ảnh nội thất Subaru Ascent 2021 hình 1
Hình ảnh nội thất Subaru Ascent 2021 hình 2
Hình ảnh nội thất Subaru Ascent 2021 hình 3
Hình ảnh nội thất Subaru Ascent 2021 hình 4
Hình ảnh nội thất Subaru Ascent 2021 hình 1
Hình ảnh nội thất Subaru Ascent 2021 hình 2
Hình ảnh nội thất Subaru Ascent 2021 hình 3
Hình ảnh nội thất Subaru Ascent 2021 hình 4
Trang bị tiện nghi

Các tính năng rất phong phú trong chiếc SUV trị giá 31.000 USD, với lối vào không cần chìa khóa, cột lái nghiêng và kính thiên văn, ghế lái có thể điều chỉnh bằng tay sáu hướng, điều khiển khí hậu tự động ba vùng, camera chiếu hậu độ phân giải cao và thậm chí cả Trình điều khiển mắt của Subaru Công nghệ hỗ trợ bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, phanh trước va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, và khởi hành làn đường và cảnh báo lắc lư, tất cả đều đạt tiêu chuẩn trong cơ sở.

Nâng cấp lên bản trang bị Premium có thêm vô lăng bọc da, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, ghế trước có sưởi và phát hiện điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau và hỗ trợ thay đổi làn đường. Trong trang trí Giới hạn, có quyền truy cập không cần chìa khóa với khởi động bằng nút bấm, vô lăng có sưởi, cửa nâng điện phía sau, ghế lái điều chỉnh điện mười hướng, Ghế hành khách điều chỉnh điện bốn hướng, ghế sau có sưởi, hỗ trợ chùm sáng cao và phanh tự động lùi. Ghế thuyền trưởng hàng thứ hai là tiêu chuẩn trong Touring, cùng với ghế trước thông gió, cửa sổ trời toàn cảnh nghiêng và trượt điện, và màn hình quan sát phía trước 180 độ.

Nhiều người chơi trong phân khúc này cố gắng làm kinh ngạc với màn hình cảm ứng khổng lồ có thể nhìn thấy từ ba chiếc xe trở lại, và trong phiên bản cơ sở Ascent tất cả những gì bạn sẽ tìm thấy là màn hình cảm ứng 6,5 inch. May mắn thay, nó tự hào tích hợp điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto cũng như Pandora, Aha, đài vệ tinh SiriusXM, Radio HD và kết nối Bluetooth. Hệ thống này được kết hợp với hệ thống âm thanh sáu loa tiêu chuẩn được chuyển sang trang trí Premium mặc dù model này nâng cấp lên màn hình tám inch. Tiêu chuẩn trên phiên bản Touring xếp hạng hàng đầu, Ascent được thêm điều hướng, trong khi số lượng loa tăng lên 14 với sự bao gồm hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Quantum với cú đấm âm thanh 792 watt. Mặc dù tất cả các chức năng cần thiết vẫn còn, hệ thống không phải là tốt nhất

 

Động cơ và hiệu suất

Là một chiếc SUV ba hàng trung tâm gia đình, Subaru Ascent đã được thiết kế hoàn toàn để mang đến một chuyến đi thoải mái và có khả năng hơn tất cả. Hệ truyền động của nó, bao gồm động cơ bốn xy lanh phẳng 2,4 lít, hộp số tự động CVT và hệ thống dẫn động bốn bánh vĩnh viễn, mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhưng mượt mà trong phạm vi vòng quay của nó trong khi vẫn tiết kiệm sức cạnh tranh.

Hiệu suất đường thẳng thể thao không phải là yếu tố ưu tiên hoặc điều kiện tiên quyết trong lớp này và ở tốc độ tối đa, Ascent sẽ tăng tốc từ 0-60 dặm / giờ trong bảy giây hoặc lâu hơn, không nhanh hơn hoặc chậm hơn so với Honda Pilot, Toyota Highlander, hay thậm chí là Mazda CX-9. Subaru vượt qua Ascent như một chiếc xe đa năng mang lại trải nghiệm lái giống như xe hơi cùng với khả năng SUV mà phân loại của nó yêu cầu.

Trong khi cơ sở Ascent trim được đánh giá cho khả năng kéo tối đa chỉ 2.000 lbs, tất cả phần còn lại được đánh giá cho khả năng kéo tối đa 5.000 lbs, ngang với lớp. Hệ thống lái tất cả các bánh tiêu chuẩn của Ascent tạo ra sự khác biệt so với các mẫu SUV khác trong phân khúc, thường được trang bị trong vỏ bọc bánh trước với AWD với chi phí bổ sung.

Với công suất tối đa 260 mã lực và mô-men xoắn 277 lb-ft trong tầm tay, động cơ turbo 4 xy-lanh 2,4 lít tương đối thấp của Ascent hoàn toàn có khả năng trong nhiệm vụ di chuyển chiếc SUV ba hàng hạng trung. Bộ tăng áp cuộn kép, phun trực tiếp và thời gian van biến thiên cũng tối ưu hóa việc cung cấp năng lượng và tiết kiệm nhiên liệu, sau này được bổ sung thêm bởi hộp số tự động CVT hiệu quả của Ascent.

Với những thành phần này, Ascent không gặp vấn đề gì khi theo kịp những chiếc xe khác khi rời khỏi bế tắc. Đạt được tốc độ để hợp nhất vào đường cao tốc là dễ dàng thực hiện, và bắt đầu vượt tốc độ cao là dễ dàng. Du lịch ổn định là nơi mà Ascent cảm thấy tinh tế nhất mặc dù hệ thống truyền động có thể cảm thấy và âm thanh đột ngột và ồn ào khi áp dụng liều lượng lớn của van tiết lưu. Tuy nhiên, phản ứng của bướm ga rất ấn tượng và thậm chí CVT không thể làm giảm mô-men xoắn tăng áp có được chiếc SUV cỡ lớn khi di chuyển với tốc độ khá.

Tham gia X-Mode chỉ đơn giản là cải thiện tính ổn định và kiểm soát lực kéo của hệ thống AWD đồng thời kích hoạt tính năng điều khiển giảm tốc độ đồi.

Xử lý và độ tin cậy

Subaru Ascent cưỡi với chất lượng xe đã sẵn sàng và tinh tế không thiếu chính xác trong phân khúc nhưng được coi là một yêu cầu cơ bản. Tuy nhiên, trong khi các đối thủ ưa thích đường nhựa trơn tru, Ascent có khả năng lọc các cục và va đập trên đường nhựa và sỏi bị vỡ nhiều hơn, hấp thụ những cú đâm sắc bén với sự vô dụng. Sự điềm tĩnh cũng mang lại cho nó cảm giác nhỏ hơn kích thước, khiến nó trở nên mạnh mẽ và dễ điều khiển. Mặc dù vậy, đây không phải là một chiếc SUV hướng đến những người đam mê lái xe, thiếu sự gắn kết và khả năng gây cười của Mazda CX-9 và Honda Pilot.

Tuy nhiên, nó rất dễ điều khiển, với hệ thống lái nhẹ giúp dễ dàng điều hướng học sinh bỏ học, trong khi hệ thống phanh tiến bộ, vững chắc rất dễ điều chỉnh và thực hiện công việc quá đủ để đưa Ascent dừng lại.

Trong trường hợp bạn đi xe địa hình, sự chắc chắn của xe bốn bánh vĩnh viễn và giải phóng mặt bằng rộng rãi tạo cảm hứng cho sự tự tin, và trong khi không có trường hợp chuyển đổi phạm vi kép để cho phép thu thập thông tin bằng đá, cài đặt Chế độ X trên truyền CVT thắt chặt các tỷ lệ để tối đa hóa mô-men xoắn thấp và kích hoạt kiểm soát gốc đồi để cung cấp cho Ascent khả năng ấn tượng chống lại phần còn lại của gia tộc chéo.

Trong khi năm phiên bản đầu tiên của Ascent phải đối mặt với bốn lần thu hồi, thì ở giai đoạn này, phiên bản năm 2021 không bị thu hồi, đây là dấu hiệu cho thấy "các vấn đề mọc răng kiểu mới" đã được giải quyết hiệu quả. Tuy nhiên, JD Power vẫn đánh giá Ascent 2021 với xếp hạng Chất lượng và Độ tin cậy là 74 trên 100. Để yên tâm hơn, Subaru cũng bảo hành Ascent với bảo hành giới hạn ba năm / 36.000 dặm và năm năm / 60.000 -mile bảo hành hệ thống truyền động.

An toàn

Subaru là người đầu tiên áp dụng các tiêu chuẩn an toàn mới nhất, chế tạo tất cả các xe ô tô của mình an toàn nhất có thể trong các thử nghiệm được thêm gần đây như chồng chéo nhỏ phía trước của IIHS. Tầm nhìn xa đã trả cổ tức khi Ascent bỏ đi với giải thưởng Top Safety Pick cho năm 2021 và toàn bộ năm trong số năm sao tổng thể từ NHTSA.

Subaru đảm bảo mức độ an toàn cao trong Ascent, ngay cả ở cấp độ cơ sở. Một lô hàng gồm sáu túi khí tiêu chuẩn (mặt trước kép, mặt trước, rèm bên) không thực sự ấn tượng, nhưng mọi chi tiết đều đạt tiêu chuẩn với công nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight của Subaru bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, phanh trước va chạm, hỗ trợ giữ làn đường và khởi hành làn đường và cảnh báo lắc lư, bổ sung cho camera chiếu hậu độ phân giải cao phù hợp tiêu chuẩn. Tất cả trừ mô hình cơ sở cũng có nhóm thiết bị An toàn và Bảo mật STARLINK của Subaru. Một màn hình điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau và hỗ trợ thay đổi làn đường đi kèm với trang bị Premium, với hệ thống phanh tự động đảo ngược theo tiêu chuẩn trong Limited và Touring.

Subaru Ascent có phải là một chiếc SUV tốt?

Trong vài năm gần đây, phân khúc này đã trở thành một trong những đối thủ cạnh tranh nhất trên đất Mỹ, vì vậy nó không còn đủ tốt để trở thành một công ty tuyệt vời nữa. Ascent chắc chắn là một chiếc xe tốt, với chỗ ngồi linh hoạt lên đến tám, tiêu chuẩn an toàn mẫu mực và ước tính số dặm xăng ấn tượng. Nhưng nó cũng không phải là rộng rãi nhất, với một số đối thủ cung cấp khối lượng hàng hóa nhiều hơn và không gian hàng thứ ba nhiều hơn, và bộ phần mềm thông tin giải trí cảm thấy vô cùng lạc hậu và khó sử dụng. Mặc dù vậy, có những lợi ích mà Subaru sở hữu, và trong khi nó không tham gia vào việc lái xe, nó nhanh nhẹn và có khả năng xử lý địa hình khó khăn hơn, nơi một số đối thủ là những người đi đường mềm thực sự. Thực sự không có gì mà Ascent làm khủng khiếp,

Có nên mua xe Subaru Ascent 2021 không?

Có bốn phiên bản tạo nên dòng sản phẩm Ascent 2021: cơ sở Ascent, Premium, Limited và Touring. Một động cơ turbo-bốn 2,4 lít, hộp số tự động CVT và hệ thống truyền động tất cả các bánh xe đẩy mọi trang trí.

Mô hình cơ sở Ascent thiết lập giai điệu với bánh xe hợp kim 18 inch và đèn pha chiếu halogen. Bên trong, bọc vải, ghế trước có thể điều chỉnh thủ công, kiểm soát khí hậu ba vùng và màn hình cảm ứng 6,5 inch tự hào với chức năng AM / FM / Bluetooth và Android Auto / Apple CarPlay là tiêu chuẩn, cùng với sáu loa, camera chiếu hậu và Subaru Bộ hỗ trợ lái xe EyeSight.

Bản Premium cũng tương tự, nhưng có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế trước có sưởi, vô lăng bọc da, cổng USB phụ, khả năng Wi-Fi 4G và màn hình cảm ứng tám inch nâng cấp. An toàn được tăng cường nhờ giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và hỗ trợ thay đổi làn đường.

Bánh xe hợp kim 20 inch lớn hơn chống đỡ trang trí Limited có đèn pha LED với chùm sáng cao. Nâng cấp các tính năng bao gồm truy cập không cần chìa khóa với khởi động bằng nút bấm, vô lăng có sưởi, thang máy phía sau chỉnh điện, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách điều chỉnh điện bốn hướng, ghế sau có sưởi, hẹn ghế da và phanh tự động ngược .

Trong phần trang trí Touring, ghế của đội trưởng hàng thứ hai là tiêu chuẩn, như ghế trước thông gió, cửa sổ trời toàn cảnh nghiêng / trượt điện và màn hình quan sát phía trước 180 độ. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 14 loa cao cấp dành riêng cho Touring, cùng với điều hướng.

Nên mua mẫu xe Subaru Ascent nào?

Mặc dù có thể rất hấp dẫn khi chọn trang trí cao cấp, thay vào đó, chúng tôi khuyên bạn nên nhìn thấp hơn và chọn Ascent Premium-spec. Không chỉ có được tất cả các tính năng cần thiết, mà bằng cách thêm Gói thể thao, bạn sẽ có được các tiện ích như cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống điều hướng cũng như lối vào không cần chìa khóa và gương chiếu hậu tự động làm mờ với giá gần bằng với Limited, không có 'tự hào về điều này là tiêu chuẩn. Mặt hàng quan trọng duy nhất bạn bỏ lỡ là bọc da, nhưng với mức giá dưới 40k, đó là một giá trị tuyệt vời cho giao dịch tiền.

Đối thủ cạnh tranh Subaru Ascent

Cuộc đua SUV ba hàng là một khó khăn trong phân khúc, với các đối thủ cạnh tranh khác nhau như Toyota Highlander và Mazda CX-9 đến những người mới hơn như Ford Explorer, Honda Pilotvà Hyundai Palisade - được cho là thử thách khó khăn nhất của Ascent.

#1

Hyundai Palisade 2021

4.050.000.000 VND

#72

Subaru Ascent

Liên hệ

HÌNH ẢNH & MÀU XE SUBARU ASCENT

  • Vonfram

  • Xám kim loại

  • Bạc kim loại

  • Đen Silica

  • Đỏ thẫm

  • Nâu quế

  • Xanh trời

  • Trắng ngọc trai

  • Hình ảnh 8 màu xe

Subaru Ascent 2021 - Hình ngoại thất 1

Subaru Ascent 2021 - Hình nội thất 1

Subaru Ascent 2021 - Hình ngoại thất 2

Subaru Ascent 2021 - Hình nội thất 2

14 hình
ngoại thất
Subaru Ascent 2021 - Hình ngoại thất 3

11 hình
nội thất
Subaru Ascent 2021 - Hình nội thất 3

Xem tất cả 25 hình ảnh xe Ascent

Câu hỏi thường gặp

Q. Subaru Ascent 2021 có bao nhiêu màu?
A.
Xe Subaru Ascent 2021 tại thị trường Việt Nam có 8 màu gồm Vonfram, Xám kim loại, Bạc kim loại, Đen Silica, Đỏ thẫm, Nâu quế, Xanh trời, Trắng ngọc trai, ... nhằm giúp bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu yêu thích của mình. Xem thêm
Q. Có phải xe Subaru Ascent là xe 7 chỗ?
A.
Subaru Ascent là mẫu xe 7 chỗ đồng thời vẫn có phiên bản có 8 chỗ
Q. Dòng xe Subaru Ascent 2021 có bao nhiêu phiên bản tại thị trường Việt Nam?
A.
Subaru Ascent 2021 có khoảng 4 phiên bản như Ascent 2.4 CVT Touring (Xăng), Ascent 2.4 CVT Premium (Xăng), Ascent 2.4 CVT Limited (Xăng) & Ascent 2.4 CVT (Xăng). Xem thêm
Q. Đối thủ của Subaru Ascent là dòng xe nào?
A.
Có 1 đối thủ đang đối đầu, cạnh tranh trực tiếp với Subaru Ascent là những dòng xe trong phân khúc Hạng sang thuộc Hyundai như Hyundai Palisade

Xem thêm câu hỏi về Subaru Ascent

Ngoài xe Ascent, các mẫu xe tương tự khác

Nhận tư vấn mẫu xe Subaru Ascent

Subaru Ascent 2021

  • Hỗ trợ thanh toán trả góp
  • Nhận giá ưu đãi trực tuyến
  • Chi phí lăn bánh

Hơn 100.000 người đã mua xe thông qua chương trình giá ưu đãi tốt nhất trên xeoto.com.vn. Giá của chúng tôi đưa ra giúp các bạn tiết kiệm một khoản lớn trên các chương trình khuyến mãi hàng tháng.

Tìm hiểu thêm

Nhận xét của bạn về Subaru Ascent

Gửi ảnh
Hiệu suất
Nội thất
Ngoại thất
Nhiên liệu
Giá xe
Tiện ích cho người mua xe

Xu hướng ô tô Subaru

Nổi bật
Sắp ra mắt

Xe ô tô mới ra mắt